tejiko

Membre
  • Compteur de contenus

    0
  • Inscription

  • Dernière visite

À propos de tejiko

  • Rang
    Newbie

Informations de profil

  • Pays
  • Plateforme(s)
    PC
  • GTA favori
    GTA V

Visiteurs récents du profil

Le bloc de visiteurs récents est désactivé et il n’est pas visible pour les autres utilisateurs.

À propos de moi

Đoán điềm giải mã ý nghĩa giấc mơ nhìn thấy chim ô đen

Mơ thấy chim ô đen có phải là giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn? Bài phân tích giải mã giấc mơ Kết quả XSMB trực tiếp nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giấc mơ này.

Chim ô đen, có tên tiếng anh là Umbrellabirds. Loài này được tìm thấy nhiều khu rừng nhiệt đới tại Trung và Nam Mỹ. Chúng có chiều dài khá lớn, từ 35 – 50cm. Dù không có tại Việt Nam song loài chim này lại được nhiều người biết đến với nổi tiếng về ngoại hình. Toàn thân chúng có một màu đen tuyền đặc trưng và có chút kỳ dị khi trên cổ của chúng có mang theo một chiếc yếm thịt khá dài, nhìn xa người ta còn tưởng đó là chiếc đuôi mọc ngược.
 

1591d9528ba97934cd.jpg

Chim ô đen, có tên tiếng anh là Umbrellabirds
 

Chiếc yếm này thường có màu đen hoặc đỏ, bắt đầu từ cuống họng của chim và kéo dài đến tận chân. Ở chim ô đen mái chiếc yến này ngắn hơn so với chim trống. Nhiều con mái không có yếm. Nhìn chiếc yếm này người ta liên tưởng đến miếng thịt mọc thừa. Tuy nhiên, tạo hóa chẳng tạo ra thứ gì là thừa thãi cả. Chiếc yếm này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút bạn tình. Khi đến mùa, chim ô đen trống sẽ xù chiếc yếm này lên và kêu gọi bạn tình tha thiết.

Chim trống thường đậu ở những cành cây cao để phô diễn vẻ đẹp hình thể của mình, phần yếm góp phần không nhỏ trong việc thể hiện bản lĩnh. Có thể bạn chưa biết, trong lần phô diễn đó chúng sẽ hô biến để chiếc yếm biến hóa khôn lường, từ dài thành ngắn, từ thẳng thành cong. Thường những con chim trống có chiếc yếm to, khỏe nhất sẽ thu hút được nhiều chim ô đen mái nhất.
Và một điểm rất thú vị là khi chim ô đen trống tìm được chim mái, chúng sẽ dùng cánh che khuất mắt chim mái để chúng không nhòm ngó gì đến những con chim trống khác. Sau giao phối, chim ô đen trống thường tìm ăn những trái cây, côn trùng để bổ sung năng lượng.

Mơ thấy bắt được chim ô đen: Loài chim này dù có bộ lông đen tuyền như quạ, không mấy đẹp mắt nhưng nhờ có chiếc yếm kỳ lạ mọc ở họng mà chúng bỗng dưng trở nên đặc biệt, được nhiều người biết đến và thu hút không ít giới nghiên cứu tìm hiểu về chúng. Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ thời gian tới công việc của bạn sẽ có nhiều đổi mới và thành công. Có thể thành công đó ngoài sức tưởng tượng của bạn. Trong mọi việc thực lực chiếm phần lớn và may mắn cũng là phần vô cùng quan trọng. SXMB hom nay

Mơ thấy chim ô đen chết: Loài chim này dù kỳ lạ đến thế nào, nổi tiếng ra sao thì chúng vẫn không tránh khỏi quy luật của tự nhiên. Khi những con chim ô đen mái lớn dần lên thì chim ô đen trưởng thành cũng già dần đi và theo thời gian chúng sẽ chết. Tre già măng mọc, không phải chuyện xưa hiếm. Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo nhắc nhở, nên trân trọng hơn những gì của hiện tại bởi một khi đánh mất rồi thì không thể lấy lại được nữa.
 

6.png

Mơ thấy chim ô đen
 

Mơ thấy chim ô đen đẻ trứng: Vào mùa sinh sản, chim ô đen mái sẽ tìm giao phối với những con chim ô đen trống mà chúng cho rằng đẹp và hùng dũng nhất. Sau khi giao phối thì cũng đường ai nấy đi, chim mái sẽ làm tổ và đẻ trứng vào chiếc tổ của mình, bắt đầu sứ mệnh của một chim mái, ấp trứng, nuôi con, duy trì đời kế tiếp. Giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn trong tình cảm, có vẻ như bạn sẽ được cảm thông nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn và cuộc sống cũng ấm áp, hạnh phúc hơn.

Mơ thấy chim ô đen vào nhà: Nếu như trường hợp mơ trên mang đến cho người mơ điềm báo may mắn thì trường hợp mơ này lại không như vậy. Giấc mơ mang đến điềm báo không may mắn, ám chỉ có thị phi xảy ra. Thời gian tới bạn nên hạn chế những cuộc tụ tập đông người, nghe nhiều hơn và nói ít đi. Đôi khi họa chẳng ở đâu mà từ chính lời nói của mình mà ra.

Mơ nhìn thấy chim ô đen: Nếu thực sự được chứng kiến một con chim ô đen trống múa mời gọi bạn tình thì đó quả thực sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với bạn. Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, có cơ hội đến và nhiệm vụ của bạn là nắm giữ thật chặt lấy cơ hội đó, đừng để nó trôi mất một cách vô ích.

Mơ thấy mua bán chim ô đen: Có lẽ điều này chỉ xảy ra trong mơ mà thôi, thực tế ở Việt Nam không có loài chim này, nói cách khác chúng không sinh sống ở đây do không hợp với điều kiện khí hậu. Giấc mơ mang điềm báo không may mắn, ám chỉ có chuyện khiến bạn không hài lòng, nhưng dù bạn có hài lòng hay không thì dường như điều đó không quan trọng.

Mơ thấy có người cho chim ô đen: Giấc mơ mang điềm báo nhắc nhở bạn, có qua có lại, đừng nghĩ rằng mọi việc đều xuất phát từ lòng tốt và cho đi là không cần báo đáp.

Con số may mắn ứng với giấc mơ thấy chim ô đen là: 56
Chúc các bạn may mắn và thành công với giấc mơ thấy chim ô đen!

Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMB hàng ngày tại đây: Ket qua xo so Mien Bac hom nay truc tiep nhanh nhat